Cách chọn sim phong thủy làm ăn chính xác nhất

Hầu hết những người làm ăn kinh doanh đều quan tâm tới sim số đẹp trả góp. Lựa chọn được sim phong thủy làm ăn hợp mệnh sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của chủ sở hữu.
Chính vì vậy, việc chọn mua hay tra cứu sim phong thủy thế nào cũng là vấn đề quan trọng được mọi người rất quan tâm. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa sim hợp phong thủy, hợp với mệnh của mình. Dưới đây Simso.vip sẽ giúp bạn chỉ ra một số điều cơ bản nhất, mời các bạn tham khảo.
Simso.vip tiết lộ cách chọn sim phong thủy làm ăn chính xác nhất

Simso.vip tiết lộ cách chọn sim phong thủy làm ăn chính xác nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu liên lạc qua điện thoại không ngừng tăng lên với con số chóng mặt. Nhất là đối với những người làm ăn, sim số gắn liền với cuộc sống của họ, nó quan trọng và không dễ thay đổi. Ý nghĩa sim phong thủy làm ăn giúp chủ nhân tạo được những ấn tượng giao tiếp thông qua những con số đẹp, vượng khí hộ thân giúp người sử dụng phần nào đạt được kết quả tốt đẹp trong cuộc đàm thoại. Để chọn được sim phong thuy lam an không phải điều đơn giản. Những yếu tố nào sẽ là quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định của bạn?.

1. Chọn sim phong thủy làm ăn hợp mệnh

Sim phong thủy làm ăn hợp mệnh là một trong những yếu tố được coi là góp phần quan trọng vào sự thuận lợi trong kinh doanh. Người kinh doanh thường bỏ ra khá nhiều thời gian, công sức để lựa chọn ra con số cho chính mình. Mỗi người có một sứ mệnh riêng vì vậy con số phù hợp với từng người là không giống nhau.
Lựa chọn sim số đẹp hợp mệnh trước tiên chúng ta phải dựa vào ngày tháng năm sinh sau đó dựa vào 5 yếu tố dưới đây để đánh giá sim phong thủy.
  • Dãy số phải cân bằng số chẵn(0,2,4,6,8) và số lẻ (1,3,5,7,9)
  • Tổng điểm trong dãy 10 chữ số ( số nút )cao
  • Ngũ hành trong dãy số tương sinh phải nhiều hơn tương khắc
  • Ngũ hành của  dãy số phải hợp với mệnh của người dùng ( Kim , Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ )
  • Dựa vào Cửu Tinh Đồ Pháp ( Yếu tố mang tính trừu tượng )
Với 5 yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sim số đẹp hợp phong thủy mang lại tài lộc may mắn.

2. Các loại sim phong thủy làm ăn thường dùng

Trong quá trình kinh doanh Simso.vip đã tổng hợp được những sim phong thủy làm ăn mà các doanh nhân hay dùng đó là:
- Sim số lộc phát, thần tài có đuôi số 68, 86, 79, 39 mang ý nghĩa lộc phát, phát lộc, thần tài.
- Sim tiến lên, sim tứ quý, sim ngũ quý: những sim dạng"vip" như thế này vừa dễ nhớ lại phần nào thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu khiến đối tác làm ăn, khách hàng đều phải ngước nhìn.
- Sim phong thủy hợp mệnh: Mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Những sim loại này thường có những con số đẹp, dễ nhớ, hợp mệnh với người dùng mang lại vượng khí, may mắn trong kinh doanh buôn bán.
- Sim phong thủy hợp tuổi: Hợp năm sinh người dùng

3. Lưu ý gì khi lựa chọn sim phong thủy làm ăn

Các chuyên gia Simso.vip khuyên bạn một số lưu ý sau khi mua sim số để làm ăn.
- Khuyến khích sử dụng sim 10 số vì dễ nhớ, chuyên nghiệp và có sự vận động đều đặn của âm dương khi có 5 số đối với 5 số.
- Chọn sim đẹp và ý nghĩa: Ngoài những yếu tố phong thủy bạn cũng cần chọn sim không những đẹp mà cần có ý nghĩa, có ý nghĩa nhưng cũng cần phải đẹp. 2 yếu tố này phải song hành thì mới gọi là một số sim hoàn hảo với bạn.
- Đuôi sim có ý nghĩa: Đây là một lưu ý quan trọng trong quá trình bạn lựa chọn sim. Đuôi sim đẹp thể hiện được lộc phát, thần tài. Khoa học cũng đã chứng minh, trí nhớ con người sẽ ghi nhớ những cái ấn tượng, đẹp, có quy luật lâu hơn.

4. Địa chỉ uy tín cung cấp sim phong thủy làm ăn đẹp nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiến sim phong thủy làm ăn phục vụ cho việc kinh doanh của mình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào cung cấp sim đẹp, giá rẻ. Hơn nữa, bạn cũng lo lắng vì chính bản thân mình không am hiểu những kiến thức về lĩnh vực phong thủy để phân tích yếu tố tương trợ mệnh?. Hãy dẹp tan mọi băn khoăn và liên hệ ngay với Simso.vip. Chúng tôi có những chuyên gia phong thủy về sim hàng đầu để thể tư vấn cho bạn, cùng kho sim số đồ sộ lớn nhất toàn quốc, chắc chắn bạn sẽ có trong tay số sim như ý.
Lựa chọn sim phong thuy lam an giờ đây đã trở nên rất đơn giản đúng không nào?. Vậy bạn hãy chờ đón những điều may mắn và hạnh phúc nhé. Chọn ngay sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi để đón nhận những điều bất ngờ. Liên hệ: 0888.11.3333 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất tại Simso.vip.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua sim Viettel giá sinh viên ở Simso.vip

Mua sim phong thủy đẹp giá rẻ ở đâu?